Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Smartphone sẽ là kẻ cai trị mới trên Internet. không phải mới thêm Tablet.

Lúc đó doanh số tablet sẽ còn sụt giảm tiếp

Smartphone sẽ là kẻ thống trị mới trên Internet, không phải Tablet

​ Theo các số liệu cho thấy. Một thống kê khác cũng cho thấy người càng lớn tuổi thì tốc độ chấp thuận tablet và sở hữu nó lại càng nhanh hơn so với giới trẻ. Thậm chí có dấu hiệu đi xuống. Do smartphone mới chính là cái mà họ sử dụng nhiều nhất trong ngày.

Hãng làm ra chiếc tablet phổ quát nhất thế giới - iPad. #. Lý do không phải vì các công ty này keo kiệt mà vì chưng đối tượng mà họ nhắm tới là những người trẻ tuổi. Song song chỉ rõ cho chúng ta thấy lý do cụ thể vì sao. Cực dưới chính là những người trẻ tuổi. Instagram. Mà app thì được tương trợ rất tốt trên smartphone do vậy khuynh hướng người ta dần chuộng smartphone hơn cũng là một điều dễ hiểu.

Số lượng app mà họ dùng là rất nhiều. Đa số tablet được mua bởi nhưng người trưởng thành và giờ trong thế giới Internet đang được chia thành 2 thái cực. Báo chí đã gần như hỗn loạn vì sự bất thường này. Một thống kê nữa cho thấy bây giờ mỗi chiếc smartphone cài làng nhàng từ 40-60 áp dụng khác nhau.

Thay thế hồ hết chức năng của một trình duyệt web căn bản. Mỗi app phục vụ một mục đích riêng chứ không phụ thuộc hết thảy vào tình duyệt web. Đàm đạo trên forum. Đường màu cam là iPhone còn màu xám là iPad.

Smartphone sẽ nối lấn át tablet bởi họ đã quá quen thuộc với smartphone. Nó thay thế máy tính để bàn trong nhiều trường hợp nhưng mới đây Apple. Không có phiên bản web. Còn theo mình nghĩ lý do đơn giản vì khi người ta trưởng thành thì họ sẽ có tài chính nên việc tiếp cận với tablet dễ dàng hơn so với giới trẻ.

Paper và WhatsApp. Người dùng di động bao gồm giới trẻ (nhưng sẽ trưởng thành) và người trưởng thành dành nhiều thời gian cho các vận dụng hơn là trình duyệt web.

Smartphone càng ngày càng to ra. Messenger. Những người này thích dùng app trên smartphone hơn nên họ sẽ không quan hoài đến việc có phiên bản web hay không.

Đã làm thế giới sửng sốt khi công bố doanh số iPad trong quý 2/2014 lần trước nhất có sự sụt giảm so với quý trước

Smartphone sẽ là kẻ thống trị mới trên Internet, không phải Tablet

Mà trên smartphone. Smartphone đang càng ngày càng trở nên to hơn so với nhiều năm trước và doanh số tablet thì đang bị chững lại. Trong khi doanh số iPhone liên tiếp tăng mạnh và chưa có chiều hướng giảm thì doanh số iPad đang bắt đầu chững lại. Đó là vì " tablet chỉ là một thiết bị tạm bợ dùng để khắc phục nhược điểm pin kém và màn màn hình nhỏ của smartphone mà thôi ". Chat chit.

Nhiều công ty khác cũng khởi nghiệp từ việc viết app. Công ty này có một đống các app này Facebook. Theo như các nghiên cứu của hãng Pew Research tại thị trường Mỹ thì: 16% số người trong độ tuổi từ 15-20 sở hữu tablet. Giới người lớn cũng bắt đầu nhận ra thiên hướng này nên họ bắt đầu kiêng và dùng app. Đối với họ. Xem tin tưởng. Chúng ta sẽ lại chứng kiến một sự dịch chuyển không hề nhỏ về việc sử dụng thiết bị di động.

Pin càng lớn hơn thì việc dùng nó để thay cho tablet là một khuynh hướng đang hiện hữu. App đóng vai trò rất lớn thành ra hiểu biết của họ về thế giới ứng dụng cũng rộng lớn hơn nhiều so với người trưởng thành. Mỗi app hoạt động độc lập với nhau. Bài viết này trên TheNextWeb sẽ trích dẫn nhiều bài thống kê và nghiên cứu thị trường.

Thí dụ như Instagram (mới được Facebook mua lại sau này). Tuy nhiên lằn ranh giữa smartphone và tablet đang trở nên mờ nhạt. Sắp tới nhiều khả năng Apple sẽ giới thiệu iPhone có màn hình lớn hơn và khi đó chắc chắn sẽ còn có nhiều điều thú hơn nữa.

Các đối tượng trẻ tuổi dùng app là chính. Nhiều công ty cũng vì thế mà bắt đầu đẩy mạnh việc phát triển app. Khi mà giới trẻ trưởng thành. Điều đó chứng tỏ vì sao tablet lại có thời kỳ khởi đầu quá huy hoàng. Mặc dầu chưa nhiều. Tuy nhiên. Trong nhiều năm tới. Kích thước màn hình nhàng nhàng của smartphone hiện là 4.

Theo TheNextWeb ​. Instagram một thời kì dài chỉ chơi với smartphone

Smartphone sẽ là kẻ thống trị mới trên Internet, không phải Tablet

Giờ người ta đang có khuynh hướng chuộng iPad mini hơn là iPad lớn. Có thể vì họ đã từng sử dụng các chức năng thông thường trên máy tính và giờ muốn làm mọi thứ (hoặc nhiều hơn) trên chiếc tablet mới. Cho đến nay vẫn chỉ chạy trên smartphone.

Chúng ta sẽ dành nhiều thời kì dùng smartphone nhiều hơn là dùng máy tính.

Có vẻ như người ta đang bằng lòng với những thiết bị hiện có.

Một nhà thống kê nói. Ứng dụng nhắn tin WhatsApp cũng không có phiên nản nền web hay dành cho máy tính. Trình duyệt là thứ căn bản nhất để họ làm mọi việc trên đó. Họ có nhiều thời kì để tìm hiểu thế giới công nghệ nên hiểu biết về " app " của họ cũng rất lớn. Người ta dự đoán trong năm nay. Họ tương tác với Internet phê duyệt trình duyệt web là chính.

18% số người trong độ tuổi từ 20-29 sở hữu tablet. Giới trẻ ngày nay lớn lên cùng smartphone. Nói như vậy không có nghĩa phủ nhận sự hữu dụng của tablet vì bản chất tablet rất có lợi trong nhiều trường hợp. 5 - 5" (ngoại trừ Apple vẫn còn dùng màn hình 4" cho iPhone). Những công ty nổi tiếng khác như Vine và Snapchat cũng có cách hoạt động hao hao và dần dà tạo thành một xã hội sử dụng Internet mà không cần đến trình duyệt.

​ Chúng ta đang nghĩ tablet là một hiện tượng trong làng công nghệ. Người trẻ tuổi thường phải đo đắn tuyển lựa giữa tablet với điện thoại màn hình lớn vì túi tiền khá eo hẹp. Dưới đây là biểu đồ doanh số của iPhone và iPad diễn ra từ tháng 3/2007 đến 3/2014. Duyệt ảnh. Gần như mọi công việc từ lướt web. 25% số người trong độ tuổi từ 30-55 sở hữu tablet. Tablet cũ đang xài hoặc smartphone màn hình lớn.

Họ tiếp xúc với smartphone rất sớm và gắn bó với nó trong nhiều năm liền. Cực trên gồm những người trưởng thành. Đều phê duyệt trình duyệt web. Tỉ dụ như Facebook. Tóm lại một điều là trong tương lai. Xem phim. ​ Như phần trên đã nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét