Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Hai du thuyền sang trọng xuất hiện trong giải đua F1 Grand Prix | Luxury Living | Đọc báo, tin, thời sự với Báo Điện Tử Một thế giới

Giải đua xe công thức 1 ở Monaco chắc hẳn là một trọng những sự kiện hot nhất và cuộn lượng khán giả đông đảo đổ về từ khắp nơi trên thế giới.

Để đáp ứng nhu cầu lượng người xem qua các năm tăng vọt như vậy thì nhiều khách sạn mới đã được xây dựng và cung cấp cho nhiều du khách những góc xem tuyệt trần nhất. Tuy nhiên, tổn phí của những dịch vụ như thế này không hề rẻ, như khách sạn Fairmont Monte Carlo có giá lên đến 11.000 USD/đêm.

Và đương nhiên, chiếc du thuyền trải qua cũng chẳng thể thiếu trong mùa giải này, để phục vụ nhu cầu của những du khách “đại gia” và các tỷ phú yêu môn thể thao tốc độ.

Hai du thuyền được đóng tại Rodriquez Cantieri Navali, Ý từ năm 2009 tới 2011. Ocean Emerald và Ocean Sapphire đều được công ty Foster and Partners thiết kế với tổng chiều dài là 51m. Cả hai đều có không gian bên ngoài thoáng đãng (232m2) rất thuận tiện cho việc đứng xem Grand Prix. Nội thất bên trong được trang bị nhiều cửa sổ kính cung cấp tầm nhìn bao quát và nhiều ánh sáng tự nhiên. Nếu bạn là một người ngại xúc tiếp với ánh nắng thì tại khu vực phòng ngủ bên trong cũng có một màn hình lớn với bản quyền trực tiếp giải đua F1 Full HD.

Cả hai du thuyền này đều sẽ được hãng Floating Life cho thuê với mức giá là 180.000USD (tương đương 3.78 tỷ đồng) trong vòng 4 ngày diễn ra giải đua F1 từ 22 tới 25.5.

Bảo Toàn (Theo RR)

Bài viết khác tại : www.Sodahead.Me

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét