Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Trước ý tưởng khi bắt đầu. hãy làm những việc ưu tiên.

Ông nêu ra một nguyên tắc nhằm khuyến khích viên chức dừng lại và xem xét một tẹo sau khi hoàn tất một công việc rồi mới bắt tay vào công việc khác

Trước khi bắt đầu, hãy làm những việc ưu tiên

8. Kinh nghiệm được đúc rút từ những việc đã thành công Chủ động đúc kết và hướng dẫn đội ngũ viên chức tự rút kinh nghiệm sau từng dự án để hình thành các hình mẫu công việc để áp dụng trong các dự án khác. Phác thảo trước quy trình xử lý công việc Không hấp tấp đi vào công việc cụ thể ngay. Rà soát sự cần thiết của nguồn lực Tận dụng nguồn lực viên chức để tối ưu hóa phí tổn Triết lý Goldilock trong quản lý viên chức Tối ưu hóa quy trình - Tối đa hóa lợi nhuận Quy trình càng đơn giản càng tốt Khi tốn nhiều thời gian với một loại nguồn lực mà nếu bị thiếu hụt sẽ khiến công việc bị ngưng trệ thì cần đánh giá chừng độ cấp thiết của nguồn lực ấy theo thang điểm từ 1 đến 10 (điểm 10 là mức tuyệt đối cấp thiết).

Phát huy các kết quả. Ví dụ. Cần biểu thị về kết quả cần thu được sau khi hoàn thành công việc. Nâng cao hiệu suất cần lao. Sau đó. 7. Đem nhân thời gian cần thiết để có nguồn lực đó với số người sẽ phải dùng đến nó. Để máy tính trở nên công cụ đắc lực. Ở đâu. Sau đây là những điểm được tác giả đưa lên hàng đầu (luôn được ông dùng từ “trước tiên”) trong nguyên tắc của ông: 1.

Nhưng nơi lưu trữ này sẽ làm giảm đáng kể thời gian trên dưới so với tìm trên internet. Dữ liệu chưa kịp lưu thì sẽ tốn nhiều thời kì để xử lý. Kết quả đánh giá sẽ chỉ ra được hoài lao động cần bỏ ra.

2. Hãy nhận diện chừng độ quan yếu của dự án đó. Khả năng thực hiện của đơn vị mình. Tìm giải pháp trong kho tri thức của mình trước Trước khi lên mạng tầm giải pháp cho vấn đề nào đó.

Sau đó mới chuyển giao cho người khác sử dụng Điều này là cố nhiên đối với các sản phẩm và dịch vụ được tung ra thị trường. Khi nào. Bỏ bớt hoặc đơn giản hóa quy trình nếu điều đó không ảnh hưởng xấu đến sự an toàn. 5. Các nguồn lực cần thiết. Không bị mất thời gian chạy đi chạy lại hỏi thêm hoặc phải ngưng việc để tìm công cụ. 6. Tuy cập nhật những kiến thức này mất thời gian.

Càng khuyến khích việc này. Nếu nguồn lực chỉ nằm ở mức dưới 6 điểm thì hãy tầm một nguồn lực khác thay thế hoặc rứa hoàn tất công việc trong điều kiện thiếu nguồn lực ấy.

Mà sau khi đã hình dong rõ sản phẩm rút cuộc thì nên phác thảo các bước cần thực hành từ khâu đầu tiên đến khâu chung cục để thấy được bít tất nhu cầu vật tư. Xem xét các việc mang tính lặp lại Trước khi thực hiện một công việc.

Khi phải nhập dữ liệu vào một phần mềm mới. Nên tạo nếp cho đội ngũ nhân viên tạo ra hệ thống lưu trữ các thông báo có ích xoay quanh các chủ đề thường gặp nhất.

Năng suất và chất lượng. Tìm hiểu kỹ các công cụ sử dụng lần đầu Trong lần đầu sử dụng một công cụ. Hãy tìm ngay ở kho lưu trữ trong máy tính của mình.

Hãy dùng giấy bút kê ra các bước tiến hành để xem những bước nào có thể phối hợp. Hãy kiểm tra các tính năng quan yếu của nó nhằm tránh các lỗi nhỏ nhưng có thể tốn nhiều thời gian chỉnh sửa về sau. Bằng cách nào. Đọc E-paper Mục đích của việc này là để mọi người có thời kì tư duy và biết hành động tích cực nhằm hợp lý hóa quá trình làm việc.

Song song cũng cấp thiết đối với các dịch vụ được bàn thảo giữa các đơn vị trong doanh nghiệp. 4. Số lượng bao lăm. Thực hành song song. Sự phối hợp với đơn vị khác… Chỉ khi những nguyên tố đó được khẳng định rõ ràng thì mới cam kết thực hành dự án mới.

Nếu thấy cần thì biểu đạt cụ thể trên giấy. Nhận thức lại hướng dẫn nhân viên nghĩ suy và đề đạt về những vấn đề phức tạp và cho họ nêu ra các ý tưởng về giải pháp tương ứng. Biểu lộ rõ kết quả cần đạt được trước khi giao việc Trước khi giao việc cho viên chức. Vật tư. 3. Làm rõ mọi yếu tố rồi mới bắt tay vào dự án mới Trước khi nhận thực hành một dự án mới.

Phải thể nghiệm và soát chất lượng sản phẩm trước. Trang thiết bị và chủ động chuẩn bị trước. Các giải pháp từ viên chức càng nhiều và càng hiệu quả. Việc thể hiện sẽ làm rõ các yếu tố như sử dụng cái gì. Rà. 10. Nếu không rà soát trước để rồi phần mềm mới bị ngưng giữa chừng.

9. Nhờ đó viên chức sẽ chủ động được công việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét