Khi đó
Các thiết bị thu thập dữ liệu. Dung môi màu tím này được dùng để phát hiện rò rỉ nhiên liệu và các chất lỏng khác trên xe khi tai nạn xảy ra. Thí điểm tai nạn với mỗi chiếc xe mới là rất quan yếu. Khi chiếc xe được kéo trên một “đường băng” bằng một sợi dây cáp trước khi chiếc xe lao vào một bức tường “bất khả chiến bại”.
Các thí điểm thực tế chỉ diễn ra trong tích tắc. Đoạn video dưới đây được Viện Nghiên cứu An toàn Đường bộ Mỹ công bố đã cho thấy sờ soạng các bước chuẩn bị cho một thử nghiệm cụt với mỗi mẫu xe mới:. Để có được các số liệu đầy đủ và chính xác nhất về khả năng bảo đảm an toàn ứng với từng chiếc xe. Sau đó các chuyên gia sẽ tiến hành gắn các camera. Nhằm đo lường chừng độ an toàn với mỗi chiếc xe ở khả năng bảo vệ những người ngồi bên trong trong trường hợp xảy ra tai nạn.
Một hình nộm có kích tấc và trọng lượng bằng một người trưởng thành được đặt vào ghế lái.
Và các chuyên gia sẽ bắt đầu xem lại từng tích tắc nhỏ trong quá trình thể nghiệm. Trước khi bắt đầu thí điểm. Các máy đó và các thiết bị quan sát khác.
Mới đây Viện Nghiên cứu An toàn Đường bộ Mỹ (IIHS) đã công bố các bước chuẩn bị cho một thí điểm tai nạn. Thu thập các số liệu từ hệ thống cảm biến.
Hệ thống cảm biến. Chiếc xe gần như sẽ bị phá hủy hoàn toàn. Dầu và các chất lỏng khác trên xe. Chiếc xe cũng được bơm dung môi có trọng lượng và thể tích tương đương với trọng lượng của liệu.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét