Đặc biệt là sự liên can (tức thị người tiêu dùng cảm thấy các mác hiệp với họ và có một ý nghĩa rất lớn trong đời sống của họ)
Khả năng nhận mặt (giúp người tiêu dùng tả cá tính). Ngoài ra. Vì sao các nhãn hiệu được người tiêu dùng yêu mến? Từ nghiên cứu trên của APCO.
Một số phát hiện khác từ nghiên cứu này: Xây dựng nhãn hiệu số Những quan niệm sai lầm trong xây dựng nhãn nhãn sang "lấn chiếm" mạng xã hội Chiến lược xây dựng mác cho DN trẻ Chọn lời hứa gì để gắn với nhãn? • Lĩnh vực công nghệ đạt điểm số cao nhất trong hết thảy các tiêu chí cảm xúc nói trên. Bao gồm: sự hiểu biết. Nhưng điều quan yếu hơn là cách hướng dẫn phải giúp họ có thêm sự tự tín chứ không phải theo kiểu trực tiếp “dạy dỗ” họ Những mác được yêu mến thường chỉ “định hướng” cho người tiêu dùng chứ không “chỉ đạo” họ.
Theo Di Somma. Đọc E-paper Để đưa ra danh sách này. Chứ không phải của riêng bộ phận tiếp thị. Những thiết bị công nghệ đề đạt các thiên hướng tiêu dùng mới nhất và do đó có tính can dự cao.
Đã đưa ra những lý giải sau đây. Nhưng điều quan trọng hơn là họ có cảm giác mình là người làm chủ những mác ấy và là những người tiên phong trong một cộng đồng rộng lớn hơn bao gồm những “tín đồ” của những nhãn này.
Và điều quan trọng nhất là việc tạo ra trải nghiệm cho người tiêu dùng cần hướng đến việc đánh thức những xúc cảm nói trên của họ.
Chúng còn giúp người tiêu dùng giải quyết nhiều vấn đề của cá nhân và của những người xung quanh. Khả năng tạo sức mạnh cho người tiêu dùng. Tự hào và muốn thông qua chúng để trình bày cá tính của mình. Tác giả của nhiều bài viết thuộc đề tài này trên tập san Branding Strategy Insider. Những mác thuộc lĩnh vực công nghệ cao chiếm nhiều vị trí đầu bảng trong danh sách những nhãn được yêu mến nhất thế giới là một minh chứng cho điều này.
Trong khi đó. Có thể hình dong điều này rõ ràng hơn qua những nhân tình thích nhãn Apple. Các doanh nghiệp cần chú trọng đến việc thiết kế trải nghiệm cho họ. 1. 2. Từ chỉ dẫn tại cửa hàng. Lăng xê truyền miệng. Mark Di Somma. Các bài nhận xét của khách hàng. Tính tò mò. San sẻ nội dung. Theo Di Somma. Tạo trải nghiệm cho khách hàng là nghĩa vụ chung của nhiều bộ phận trong doanh nghiệp.
Khảo sát đã cho ra một số kết quả thú nhận. 3. Người tiêu dùng muốn được các mác chỉ dẫn họ ở một mức độ nào đó.
Những nhãn hiệu được yêu mến khéo léo làm điều ấy qua nhiều thời đoạn trong quá trình ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng và bằng nhiều hình thức khác nhau. Những mác này làm cho khách hàng cảm thấy việc ra quyết định mua hàng là rất thoải mái và thiên nhiên. Apple lại đứng thứ chín (một kết quả gây sửng sốt cho không ít người). Disney đánh bại ắt các nhãn hiệu khác để trở thành mác được yêu thích nhất thế giới.
Một chuyên gia bản vấn xây dựng nhãn hiệu. Niềm kiêu hãnh. Theo sau đó là Google. 4. Sự can hệ. Sự ngưỡng mộ. Những nhãn trong lĩnh vực công nghệ cũng có khả năng kích thích tính tò mò của người tiêu dùng rất cao.
Tiếp thị bằng nội dung là một trong những cách hiệu quả để tạo ra trải nghiệm tích cực cho người tiêu dùng. Để trở thành một nhãn hiệu được nhiều người tiêu dùng yêu mến. Không bị chi phối bởi những thông báo mang nặng tính quảng cáo và “rao bán”.
• Các nhãn hiệu nhà hàng cũng được xem là khá gần gụi với người tiêu dùng nhưng không làm cho họ cảm thấy tự tin hơn. Tức tạo thêm sức mạnh cho họ. Người tiêu dùng đi tìm những nhãn biểu đạt tính tiền phong Đó là những nhãn hiệu mà họ hâm mộ. Khả năng tiếp cận khách hàng (sự gần gũi với người tiêu dùng).
Bên cạnh đó. Người tiêu dùng phân biệt rất rõ những nhãn luôn sẵn sàng chào đón họ với những mác mà họ luôn muốn chủ động gắn bó Người tiêu dùng có thể có những trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm nhưng điều đó không có tức thị họ yêu thích nhãn mà họ đã mua. • Các mác trong ngành bán buôn được xem là rất gần gũi với người tiêu dùng nhưng người tiêu dùng lại có vẻ không mấy hồ hởi với việc gắn bó với những mác này.
Điều đó cũng có tức là các nhãn bán buôn cần phải vắt hơn nữa để có được sự thèm muốn và tình cảm thật sự của người tiêu dùng. Yahoo xếp hạng hai. Người tiêu dùng yêu mến những nhãn hiệu làm cho họ cảm thấy yêu thích bản thân mình Những mác được người tiêu dùng yêu thích là những nhãn luôn luôn chào đón họ và tạo thêm cho họ sức mạnh.
APCO đã đánh giá sự gắn bó của người tiêu dùng với các mác dựa trên tám tiêu chí về xúc cảm.
Hiển thị trong các trang kết quả cữ thông tin.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét