Những bông hoa màu pastel xinh đẹp biểu tượng cho bầu trời trong veo và hiệp với chủ đề biển một cách tuyệt vời.
Trong nghệ thuật và trang hoàng, màu xanh chỉ là kẻ đến sau so với các màu sắc đã được dùng từ trước đó rất lâu như màu đỏ, đen, nâu và vàng. Tại Ai Cập, màu xanh đi kèm với bầu trời nhà cổ hiện đại và đức Chúa. Bữa nay, chúng tôi giới thiệu với bạn cách dùng màu xanh để sáng tạo kiểu trang hoàng theo chủ để và biểu tượng cho biển sâu hoặc trời xanh. Rất nhiều sắc thái màu xanh tuyệt đẹp được tìm thấy trong thiên nhiên.
Việc cấp thiết đối với đất thóp hậu là tạo sự thông thoáng, dòng khí đối lưu cho trước và sau nhà, đưa thiên nhiên vào trong nhiều nhất để có sự hòa hợp. Thành ra, giếng trời, cây xanh và non bộ,... Là ý tưởng hợp lý để không gian luôn trong lành, mát mẻ.
Khi thiết kế, không nên tạo các ô cửa xuyên suốt nhà, vì như thế, sẽ tạo điều kiện cho sự hao tổn sức sống, suy tán nội khí tạo xung khí xấu (sức sống đi theo đường vòng, ác khí mau tran thach cao dep cho phong karaoke đi theo đường thẳng). Bạn nên dùng chuông gió, màn sáo, giương bát quái, treo tĩnh vật nhẹ nhàng, bố trí cây cảnh, màu sắc,... Hướng
Đến việc thăng bằng âm dương nhằm khắc phục nhược điểm phong thủy.Phòng bo suu tap mau tran thach cao dep thiết kế nhà hiện đại đẹp ngủ cũng trang hoàng bởi hai màu chủ đạo đỏ và đen
6. Lâu đài Iolani ở Honolulu - Trước khi sát nhập vào Mỹ, Hawaii là một quốc đảo duy trì chế độ phong kiến trong nhiều thế kỷ. Lâu đài Iolani được xây dựng từ năm 1879 và nơi ở của các đời vua Hawaii, trong đó có nữ hoàng nức tiếng Liliuokalani.
7. Lâu đài san hô ở Miami – Lâu đài luôn có sức quyến rũ đặc biệt và kỳ lạ với du khách khi chỉ do độc nhất một người thiết kế và làm ra từ trên 1.100 tấn đá san hô tô màu.
Xem vi la triệu đô, kho hàng hiệu bạc tỷ của Mr Đàm
Các bạn có thể tham khảo thêm:
4 ý tưởng hay F5 căn phòng thật đẹp
Tự tạo "tác phẩm nghệ thuật" trang trí với 3 cách đơn giản
Ghế nhà giá làm trần thạch cao tphcm phố hiện đại tròn Rattan và ghế rổ đan: Chiếc ghế rổ đan bằng tre (phải) là một sản phẩm hiệp tác giữa Isamu Noguchi và nhà thiết kế công nghiệp người Nhật Isamu Kenmochi (1912 – 1971). Khi Noguchi đến Nhật vào một mùa hè năm 1950, ông lập tức bị lôi cuốn bởi các thiết kế sử dụng kỹ thuật đan lát tre của Nhật Bản. Noguchi vẽ ra một đôi ý tưởng và họ bắt tay vào cùng thiết kế sản phẩm. Tuy nhiên, chiếc ghế này chưa từng được đưa vào sản xuất và mẫu dựng hình của nó đã thất lạc. Chiếc ghế Rattan (trái) dùng ý tưởng về đan lát mẫu nhà phố hiện đại cho phần đế và phần lưng tựa của Kenmochi. Phần báo giá trần thạch cao hoa văn cuộn trục vòng bằng que sắt là ý tưởng của Noguchi, làm ta gợi nhớ đến khung chiếc ghế bươm bướm (Butterfly chair) của Jorge Ferrari Hardoy.
(Nguồn: Nytimes.Com, 2007)
Chín ngọn thác bay: Đây là công trình nghệ thuật công cộng rút cục của Noguchi dành cho cuộc triển lãm thế giới tại Osaka, Nhật Bản vào thập kỷ 1970. Noguchi đã đưa ảo ảnh thị giác về ngọn nước này lên một tầm cao mới, và làm cho chúng như thể đang bay lơ lửng trên chứ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét