Ngoài ra
Mẫu mã mạnh mẽ mặc dầu mang sắc thái một tiếng nói hoàn toàn mới. Chả hạn như nội thất trong trường hợp này đã định nghĩa cách hiểu mới về sự cao cấp.Phối hợp tinh tế các vận dụng mới với các thiết bị di động và các thiết bị khác. Đồ họa DLO trông sẽ quá phẳng.
Thương hiệu BMW “i” trường đoản cú các đặc điểm thiết kế chính thống của BMW cả ở nội thất và ngoại thất – ủng hộ triết lý mới về thiết kế. Nắp capo trước không thích hợp Điều làm chiếc xe cộ trông kém sang trọng hơn rất nhiều chính là nắp capo bằng nhựa màu đen. Xe cộ tích hợp ổ cắm tích điện trong tấm chắn và bộ cáp điện đặt phía dưới mui trước.
Các góc xe cộ cũng được thể hiện bằng đường thẳng đứng. Không có trụ B.
3. Chiếc Xe vẫn thừa hưởng những di sản của người Đức về triết lý xe pháo hơi nhỏ
Tương phản với nó. “Đường đai” màu đen chạy từ mui Xe qua nóc xe cộ đến cửa đuôi là một nhân tố trong định dạng thiết kế thương hiệu chữ “i” nhưng lại làm cho chiếc xe pháo trông cao hơn và nhọn hơn so với Kích thước đưa ra.
Chiếc xe pháo ra đời giúp định nghĩa lại môt chiếc compact của thời đại mới và cung cấp một trải nghiệm tân tiến với BMW. Các cửa hậu kính trong với khung trên dầy hơn. Thân làm từ chất dẻo. 3.
Có một sự kế thừa no đủ trong các chiếc Xe điện của BMW hơn 40 năm qua: Chiếc Munich Olympics 1972 dùng công nghệ điện model 1602 và chiếc i3 là đỉnh cao của các thập kỷ của BMW khi vận dụng công nghệ điện. Bản giao hưởng dang dở So với những chiếc xe pháo khác.
Các góc tối Cũng giống như phía trước. Đến nay. Phong cách “lodge” màu gỗ bạch đàn
Điều này gợi nhớ đến các phím bấm trong chiếc Rolls-Royce song song cũng là một giải pháp độc đáo hơn là những ý tưởng trước đây đã từng áp dụng trên chiếc BMW E-Active hay Mini chạy điện.Bề mặt Mobius được bọc trên phần tay vịn. Nội thất màu nhẹ như Loft hay Lodge trong trường hợp này đã phát huy tác dụng của nó.
Kết hợp với mui Xe màu đen càng làm đồ họa chiếc Xe trông nặng nề hơn. Nhỏ gọn. 5. 3. Đó chỉ là thẩm mỹ mang tính tiểu thuyết. Càng không phải là một phiên bản đơn giản của các model hiện như chiếc e-Golf hay e gì đó mà là một chiếc BMW nhanh nhẹn cuốn nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Trong khi đó. 4
4. Sàn cao. Chiếc i3 đã tạo ra một tiếng nói mới mô tả sự linh hoạt trong sáng tạo của BMW với đặc điểm dễ nhận biết và quan trọng hơn cả là hướng đến ngày mai phát triển vững bền. Đặc biệt là nghiên cứu về chiếc E10 năm 1991. Không hề tạo ra sự phá cách.
2. 2. Có đường nét của một chiếc hộp cao 2 ngăn. Người ta chỉ sử dụng tấm này để bọc quanh mui xe cộ và cửa đuôi chứ không phải ở mặt trước của một chiếc BMW hay Mini. 775mm Chiều cao: 1. Đồ họa sau Thiết kế ngoại thất mạnh mẽ được nhìn thấy rõ nhất ở phía sau xe pháo
TIÊU ĐIỂM Bộ điều khiển chọn lọc số xe pháo màu sáng tạo ra phong cách hoàn cách mới khi khởi động và điều khiển.
Nội thất xe cộ dùng chất liệu thiên nhiên như gỗ hay sợi gai dầu để khách hàng có thể nhìn ngắm và cảm nhận được. Hộc cửa và các phần nội thất một cách gọn gàng.
Cửa sau là một tấm pano màu đen phẳng gắn biểu trưng BMW với đèn LED hình chữ L bên trên.
Cao cấp bền vững Thiết kế sản phẩm. Chiếc xe cộ sẽ trở thành một dấu mốc quan trọng trong ngành công nghiệp ôtô: Tạo ra cái nhìn mới mẻ hơn cho một chiếc tàu điện song song đặt hình mẫu cho những chiếc compact của thế kỷ 21.
3. Ghế ngồi mảnh mai Các ghế ngồi tựa lưng nối tiếp chủ đề gọn nhẹ. Đức Giám đốc thiết kế: Benoit Jacob Hồng Hà (TTTĐ). Bấm ngón cái để bật tắt thiết bị và đỗ Xe còn ngón trỏ để đổi số. NGOẠI THẤT PHÍA SAU 1
Đèn pha LED tùy chọn trông cũng khuất sáng song song kết nối giữa các đèn với lưới tản nhiệt không rõ ràng.Tương phản với chiếc Mini Góc cạnh. Như đã được minh họa ở một đôi hình ảnh mới ra mắt của chiếc i3 ban đầu. 2. Nội thất chiếc Xe hoàn toàn tương phản với nội thất một chiếc Mini với các đường cong tròn. Cảm giác nhẹ nhàng và chức năng đương đại.
KẾT LUẬN Mục đích của Adrian von Hooydonk đối với chiếc BMW i3 là phải vấn người cảm xúc của người xem ngay từ lần trước hết rồi mới đến công nghệ. 578mm Khoảng cách hai cầu xe cộ: 2. Phía sau chiếc i3 tạo cảm giác bằng phẳng.
Nhìn rõ mối nối sợi cac-bon ở một số nơi. Tổng quan về BMW i3: Loại xe pháo: hatchback 5 cửa Ra mắt lần đầu: tháng 9/2013 Chiều dài: gần 3
TỈ LỆ 1. BMW đã có thể che cả hai đầu của thị trường: Mini trông như một chiếc Xe thời trang truyền thống dành cho khách hàng thể thao trong khi i3 lại là công cụ lý tưởng cho người thành phố năng động.Và việc sản xuất xe cộ còn nhiều hơn tất tật – đó là một lời yêu cầu hấp dẫn đáng để thành công. Phần nhiều cấu trúc của chiếc i3 bắt nguồn từ các nghiên cứu về các loại tàu điện nhỏ trước đó. I3 là sản phẩm trẻ trung nhất của BMW kể từ năm 2002. 4. Dùng sợi gai dầu tái chế để bọc lót nội thất khiến các bộ phần bên trong trông như những tấm khuôn đúc còn dang dở.
Đường đai xe pháo xuôi xuống Nhìn từ cạnh bên chiếc Xe được đặc trưng bởi thiết kế đồ họa DLO (Day Light Opening ) mạnh mẽ với các bánh lớn. NGOẠI THẤT PHÍA TRƯỚC 1. Yêu cầu tính chân thực về chức năng và nguyên vật liệu là một phần quan trọng trong định nghĩa sản phẩm cao cấp: không được làm giả bất cứ thứ gì. Tuy nhiên với i3
Điều này không chỉ giữ lại ánh sáng cho hành khách khoang ghế sau mà còn thêm vào một chi tiết đáng kể: nếu cửa sau không được tách biệt. Nó không phải là một chiếc wagon kinh tế. Bề mặt cửa kính rộng. Đó là độ bền. Tiếp cận độc đáo Cửa sau ngụy trang một cách khéo léo# khi nhìn lần đầu tiên.
Vị trí lái gợi nhớ một chiếc Mercedes hạng A đời đầu. Cản xe cộ phía dưới lại đặc biệt chi tiết với cụm đèn thứ cấp thắp sáng biển số xe pháo khi đèn chính nâng lên lúc mở cửa đuôi. Với cơ chế mở ngược đã được Mini Clubman và Rolls-Royce Phantom phát triển. Kích tấc tương đương với một chiếc Audi A2 của 15 năm về trước. Cùng đánh giá lại thiết kế của chiếc xe cộ để có cái nhìn toàn cảnh hơn về BMW i3.
Thứ hạng mới Các cửa hậu phong cách Mini Clubman bổ sung cho tham vọng về cái gọi là “Đẳng cấp mới” của chiếc xe cộ
Đây không chỉ là một chiếc xe pháo dị biệt của BMW mà còn là một chiếc tàu điện có kết cấu khung nhôm nhẹ. Trang trí theo phong cách Olympic Bốn cấp độ khác nhau của thiết kế nội thất được thấy trong xe pháo: hai vùng tối và hai vùng sáng. Trong khi các cửa kính trước có khung giống như chiếc coupe thể thao. Nội thất không có trụ B làm lộ ra cấu trúc khung CFRP phần nào bị thô.
000 khách hàng đặt mua BMW i3 BMW i – Cho một ngày mai vững bền Đã có rất nhiều bài bình luận về thiết kế và đặc tính của chiếc i3 mới ra mắt của BMW vì trông giống một chiếc concept hơn là một chiếc thực sự chạy trên đường. Đây là một điều đáng tiếc làm giảm đi mục tiêu cao cấp của thương hiệu “i”. Các loại sợi len và da thiên nhiên lấy cảm hứng từ đồ nam của người Anh đã được nhìn thấy từ chiếc concept i3 Olympic vào năm ngoái.
Đường eo đứt đoạn Thay đổi cái nhìn lớn nhất của chiếc i3 concept chính là việc xóa đi hoàn toàn các cửa bằng kính óng ánh và thay thế bằng các đường cắt đứt đoạn. Sáng hơn và mang tính cảnh báo hơn. Đồ họa cầu kỳ Bề mặt phía dưới lưới tản nhiệt và đèn trông tối.
2
Người ta tin rằng trong 20 năm tới. Từ trước tới nay. Căng. Làm chiếc xe pháo trông tự tin hơn như thế nào.Mặt giả Lưới tản nhiệt hoàn toàn không có chức năng gì mà chỉ là mô phỏng. Tàu điện BMW i3 đầu tiên đến tay khách hàng Hơn 8. Màu đen đặc cũng khiến nó nhanh bị bẩn hơn. Munich. Mang phong cách tombstone. Giống như trong chiếc Citroen DS4 của Pháp. Động cơ đặt phía sau
Thẩm mỹ anti-car Có sự Thay đổi lớn của các bộ phận nội thất so với chiếc i3 concept và rõ ràng được cải thiện để làm giảm đi thiết kế của chiếc Xe.
Nội thất thông thoáng hơn khi không có trụ B. Hãy chú ý đến tấm chắn màu đen các góc tấm cản giúp mắt hướng đến lốp xe pháo hẹp. Cảm giác nhẹ nhõm. Cùng với việc trở nên model trước nhất của dòng sản phẩm mới.
Sử dụng các đèn cơ bản trông sẽ đẹp. Dường như có vẻ thành công. Điều này tạo cảm giác về công nghệ thấp. Cùng với các đường đai xe pháo xuôi xuống và đồ họa DLO. 999mm Chiều rộng: 1. 570mm Studio thiết kế: BMW. NỘI THẤT 1. Với tấm bảo vệ nhiễu điện từ đặt ở trục trước và các phần nhô ra ngắn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét