Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Dân Trung Quốc tiêu mọi người đọc gần 5 tỷ USD trong lễ mua sắm.

Số hàng được tiêu thụ đã đạt 3

Dân Trung Quốc tiêu gần 5 tỷ USD trong lễ mua sắm

Theo VTV. Alibaba đang chuẩn bị kế hoạch IPO lớn nhất trong giới công nghệ từ sau sự kiện của Facebook và được xem là tập đoàn cai trị ngành thương mại điện tử đang sôi động tại Trung Quốc. Tính đến 13h. 1 tỷ USD. Một trang web con của Alibaba. Bằng doanh thu của dịp năm ngoái năm ngoái. 9 tỷ USD. 3 tỉnh Quảng Đông. Miền Tây Nam và Đông Bắc Trung Quốc cũng có số đơn đặt hàng rất lớn so với những năm trước".

Một trong 2 trang mua sắm trực tuyến lớn nhất Trung Quốc. Các tỉnh duyên hải sẽ phải xử lý một lượng hàng đồ sộ. Chỉ trong phút trước tiên từ 0h00 đến 0h01 của ngày mua sắm. Trở thành ngày thành công nhất đối với lĩnh vực bán sỉ trực tuyến tính trên giá trị hàng giao dịch. Giám đốc đối ngoại của Alibaba cho biết: "Chúng tôi dự đoán hoạt động chuyển phát sẽ đạt cực điểm trong 2-3 ngày tới. Com. Quyết định hạ giá để kích cầu trong dịp mua sắm u ám giữa kỳ nghỉ thu tại Trung Quốc và lễ Giáng sinh.

Ước lượng khoảng 1. Tương tự là cả miền Trung. Ngày hội mua sắm 11/11 bắt đầu từ năm 2009 khi 27 doanh nhân tại Tmall. Công nhân của Alibaba đóng hàng chuẩn bị cho ngày lễ mua sắm (Ảnh: Vnexpress) Ông Yan Qiao.

Alibaba dự định doanh thu từ lễ Mua sắm 2013 sẽ vượt mức 4. Người mua sắm trực tuyến Trung Quốc đã tiêu 19 triệu USD qua trang Tmall. Chiết Giang và Giang Tô là những nơi có số đơn hàng lớn nhất.

3 triệu viên chức chuyển phát phải làm việc cật sức để chuyển hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét