Trở nên thị trường bán buôn trực tuyến lớn nhất thế giới
5% - trọng tâm thông tin mạng Internet Trung Quốc cho hay.# Tệ. 11) ở Trung Quốc - đối ngược với Ngày lễ người yêu (14. 11 đến 1h chiều cùng ngày. Tính đến cuối năm 2012. 26 tỉ quần chúng. Ào ạt tung ra những mức giá ưu đãi nhằm vấn khách hàng. Cùng với các cửa hàng và siêu thị. Giúp các nhà bán sỉ trực tuyến vấn khách hàng mạnh mẽ. Theo Hãng tin CNBC (Trung Quốc). Giống như ngày thứ hai mua sắm tại Mỹ (Cyber Monday). Trung Quốc có 242 triệu người mua sắm trên mạng.
1 tỉ USD quần chúng tệ (tương đương 3. Tính từ đầu giờ sáng 11. Con số này cao gấp chừng 6 lần so với doanh thu trung bình trong ngày ở cả Tmall và Taobao - mảng mua bán giữa người tiêu dùng với nhau của Alibaba. Các nhà bán sỉ Trung Quốc. Nhiều nhóm nghiên cứu tiêu dùng cảnh báo rằng không ít nhà bán lẻ đã âm thầm áp dụng "chiêu trò" tăng giá trước khi tuyên bố khuyến mãi đặc biệt vào ngày 11.
Đồ trang trí hay rượu. 8% so với năm trước đó. Tuy nhiên. Ngày đơn thân (11.
Do đó họ có tâm lý thoải mái khi mua sắm đồ trên Internet" - một chuyên gia kinh tế bình luận trên mạng từng lớp Trung Quốc Sina Weibo. Do đó. Doanh số trên Tmail - mảng bán từ doanh nghiệp tới người tiêu dùng thuộc thị trường thương nghiệp điện tử Trung Quốc khổng lồ Alibaba - đã đạt 19.
Tăng 24. 11. 1 tỉ USD). Theo dự đoán của hãng tham mưu McKinsey (Anh). Trong đó. Tăng 66. Người tiêu dùng chi gần 1. Các sản phẩm mang chủ đề độc thân như gối ôm hình bạn trai. Đây là ngày dành cho những người chưa thấy tình tự yên ủi mình bằng liệu pháp mua sắm. Nhằm tận dụng tăng doanh số trong dịp Ngày độc thân này.
Doanh số bán hàng trực tuyến của Trung Quốc - quốc gia có lượng dân số lớn nhất thế giới - ước lượng đến năm 2020 sẽ đạt từ 420-650 tỉ USD. "Những người đàn ông hay phụ nữ đơn thân không bị căng thẳng hay chịu áp lực quá lớn về kinh tế. 2) - đã trở thành ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất nước này.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét