Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

SATRA - Sự trở lại của một thương ngày hôm nay hiệu.

Được các cấp chính quyền hỗ trợ và được dân cày tích cực hưởng ứng, vùng vật liệu đậu bắp ngày càng mở mang

SATRA - Sự trở lại của một thương hiệu

Thu hoạch sản phẩm đậu bắp (kết liên vùng nguyên liệu với Công ty CP Nông nghiệp U&I (Unifarm) trực thuộc Tập đoàn U&I Group của tỉnh Bình Dương) Tại thị trường nước ngoài, bên cạnh kênh phân phối tại các thị trường truyền thống đang ngày càng phát triển, duyệt y sự hỗ trợ của các Văn phòng đại diện SATRA tại nước ngoài đã tạo điều kiện cho công ty trong việc mở rộng các thị trường mới.

Trong công tác nhân sự, công ty tích cực tuyển dụng và tổ chức sản xuất theo hướng chuyên môn hóa; lao động giỏi và người trực tiếp sản xuất được tăng lương thích hợp; người cần lao được đảm bảo thu nhập.

Ước tính sản lượng thu về mỗi năm là 3. Các công nhân được trang bị đồng phục bảo hộ chuẩn bị vào ca Đặc biệt, năm 2012, Cofidec đã ký phối hợp đồng hiệp tác đầu tư trồng trỉa và bao tiêu sản phẩm với Công ty CP Nông nghiệp U&I (Unifarm) trực thuộc Tập đoàn U&I Group của tỉnh Bình Dương.

Tại TPHCM và các tỉnh, thành khu vực phía Nam, Cofidec có thêm nhiều hệ thống phân phối, gồm 7 hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích và 29 đại lý. Dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Hội đồng thành viên và Ban Tổng Giám đốc SATRA, thời gian qua, Cofidec đã và đang thực hành đồng thời nhiều giải pháp như: cải tạo nhà xưởng, xây dựng nhà máy sơ chế nguyên liệu nông sản, đầu tư xây dựng nhà máy chế biến nông thủy sản xuất khẩu và mua nhà máy chế biến hải sản; song song, công ty cũng dạn dĩ nâng cấp, mua sắm máy móc thiết bị mới.

Có thể thấy, nhờ sự chỉ đạo kề của SATRA, Cofidec đang có sự phát triển bền vững, năng lực cạnh tranh của công ty càng ngày càng cao, ứng biến kịp thời với sự mẫn cảm của thị trường cũng như đáp ứng mong mỏi của đối tác và người tiêu dùng. Năm 2012, thu nhập bình quân đầu người là 4,2 triệu đồng/tháng, tăng hơn 8% so với năm 2011 và dự kiến năm 2013 sẽ đạt 4,6 triệu đồng/người/tháng.

Những sản phẩm mới liên tiếp được ra mắt, nhất là vào các dịp lễ, tết. Ngoài ra, công ty mở mang vùng nguyên liệu tại các tỉnh, thành khác như: Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận… ưng chuẩn việc kết liên, cộng tác, Cofidec càng ngày càng phát triển vùng vật liệu nông sản có năng suất cao và chất lượng sản phẩm được kiểm soát chém đẹp.

Trong hệ thống SATRA, Cofidec còn liên kết hiệp tác với Công ty CP Bao bì Sài Gòn nhằm cung cấp bao bì thủy sinh sản khẩu và màng phủ nông nghiệp phục vụ trồng rau màu tại các đơn vị hợp tác. NGỌC LAN. Doanh thu nội địa 6 tháng đầu năm 2013 của công ty tăng hơn 72% so với năm 2012

SATRA - Sự trở lại của một thương hiệu

Công nhân đang sơ chế mặt hàng tôm đông lạnh để xuất khẩu đi Nhật Sau khi Cofidec sát nhập vào SATRA, toàn thể cán bộ công viên chức công ty yên tâm tư tưởng, đoàn kết, hợp nhất trong nội bộ và hội tụ vào sản xuất kinh doanh.

Qua phong trào thi đua sinh sản, lao động sáng tạo, người lao động của công ty đã đưa ra nhiều sáng kiến, cải tiến các máy cắt sợi, máy cắt khoanh, máy cắt cuống đậu bắp,… nhằm nâng cao năng suất chế biến và năng suất cần lao. Với thế mạnh của mình, Cofidec cung cấp vật tư (giống, màng phủ nông nghiệp, phương tiện thu hoạch), hỗ trợ đầu tư hệ thống tưới nước, tương trợ quy trình kỹ thuật thu hoạch và mua lại vơ sản lượng nông phẩm thu hoạch được.

Đồng lòng vượt khó  Năm 2007, trước bờ vực phá sản, Cofidec đã được SATRA tái cấu trúc. Từ đó, đã đáp ứng kịp thời nhu cầu sản xuất, chế biến hàng xuất khẩu, đưa tới các thị trường trọng tâm như Nhật Bản và Hàn Quốc. Dự kiến các chỉ tiêu về doanh thu, sản lượng, hiệu quả kinh doanh,… của năm 2013 sẽ tăng từ 11-12% so với năm 2012.

Để đáp ứng các đơn hàng lớn của khách hàng, năm 2013, Cofidec nâng cao công suất, khả năng sinh sản thực tế lên 30-40%. Nhiều biện pháp thực hiện kiệm ước, tránh hoang phí nguyên nhiên vật liệu được vận dụng, góp phần giảm hoài trong sinh sản kinh dinh. Mô hình cộng tác cung cấp màng phủ nông nghiệp sẽ thực hành trên khắp các vùng vật liệu chuyên canh năm 2013 và các năm tới.

Tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, Cofidec liên kết với các hộ dân trồng 75ha cà tím. Có thể nói, năm 2013 công ty đã có một bước tiến mới trong việc thúc đẩy cộng tác trực tiếp với hệ thống siêu thị tại Nhật Bản, nhiều sản phẩm mới như: chả lụa, ớt ngọt đông lạnh,. Không những thế, các đối tác và người nông dân có mối kết liên chém đẹp với Cofidec trong sản xuất cũng yên tâm sản xuất theo nhu cầu thị trường.

Thị trường mở rộng, nhiều sản phẩm mới  Đi đôi với ổn định đầu vào, Cofidec không ngừng phát triển đầu ra, mở mang thị trường trong và ngoài nước

SATRA - Sự trở lại của một thương hiệu

Với sự tương trợ của SATRA, Cofidec can hệ trực tính với với các tỉnh thành, tìm thêm các vùng nguyên liệu mới để bảo đảm nguồn nguyên liệu được xuyên suốt.

Sự trở lại của thương hiệu Cofidec là nét đẹp của ý thức kết đoàn, đồng lòng của tập thể cán bộ công viên chức công ty trong giai đoạn mới và cũng là minh chứng cho thành công của việc kết liên, hợp tác trong hệ thống SATRA và các đối tác.

000 tấn. Nhiều mặt hàng mới cung cấp vào hệ thống SATRA, Co. Việc liên kết phát triển hệ thống phân phối sản phẩm nội địa tạo tiền đề giúp công ty phát triển bền vững sản xuất kinh dinh các mặt hàng phục vụ trong nước.

Trên diện tích 50ha, hai bên sẽ thành lập vùng chuyên canh trồng cà tím và đậu bắp theo mô hình nông trại công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu cho thị trường Nhật Bản. Kết quả đáng mừng, doanh thu năm 2012 của công ty đạt gần 140% so với kế hoạch và bằng gần 150% so với cùng kỳ; lợi nhuận đạt trên 500% so với kế hoạch và bằng gần 600% so với cùng kỳ.

Opmart và các nhà hàng tại TPHCM. Trong khuôn khổ chương trình liên kết hợp tác giữa SATRA và tỉnh An Giang, năm 2012, Cofidec hợp tác với dân cày trồng đậu bắp trên tổng diện tích 46ha.

Đã xuất sang thị trường Nhật, Hồng Kông, Canada,… Sản phẩm truyền thống của công ty đã có nhiều khách hàng mới. Sự trở lại của thương hiệu Cofidec trong lĩnh vực thực phẩm càng ý nghĩa hơn bởi đó là sự phục hồi, vượt qua và đi lên từ “tâm bão kép” - vừa khắc phục khó khăn trong nội bộ công ty, vừa chống chọi với những khó khăn chung của nền kinh tế.

Bước đi kiên cố  Trong điều hành sản xuất, Chi ủy và Ban Giám đốc Cofidec xác định nguồn vật liệu đầu vào là một trong những vấn đề khôn xiết quan trọng.

Năm 2013, diện tích trồng đậu bắp là 100ha với tổng sản lượng khoảng 900 tấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét