Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Thông điệp sức khỏe vui vui ý nghĩa của Cocacola.

Coca-Cola – 'Grandpa' Cocacola so sánh hình ảnh giữa cuộc sống thời ông nội và người cháu để gửi đến người xem một thông điệp về sức khỏe ý nghĩa, đồng thời khéo léo# cho thấy sản phẩm của hãng hữu ích như thế nào

Thông điệp sức khỏe ý nghĩa của Cocacola

Heineken – 'Dropped' Sau sự kiện "thách" hành khách đi du lịch miễn phí, Heineken nối tung ra một chiến dịch quảng cáo mới để thu hút khách hàng.

"Hãy sống như ông chúng ta: Vận động, ăn uống điều độ và thư giãn" để có sức khỏe tốt và một cuộc sống hạnh phúc.

Sau đó, họ giúp chúng tìm được những người thực thụ biết thưởng thức. HTC – 'Here's to Change' duyệt "Here's to Change", công ty công nghệ HTC nổi tiếng muốn giới thiệu những tính năng ưu việt trong sản phẩm điện thoại thông minh của hãng như khả năng chụp ảnh, chơi nhạc

Thông điệp sức khỏe ý nghĩa của Cocacola

Sau đó, anh phải tự tới Berlin, Đức cùng với một chiếc xe đạp, đồng thời thành lập đoàn xiếc để trình diễn ở đó. Marmite – 'End Marmite Neglect' Trong lăng xê mới nhất của mình, sản phẩm Marmite được coi là một "nhân vật" quan yếu cần được đối tốt. Nhà thiết kế đồ họa Nam Phi Clint Jacobs, người tham dự trước nhất được Heineken "thả" xuống Phần Lan.

Sun+ – 'Goals' "Goals" được công ty quảng cáo truyền thông toàn cầu Grey ở London lên ý tưởng

Thông điệp sức khỏe ý nghĩa của Cocacola

2. Từng đội cứu hộ kiểm tra các gia đình và giải cứu những sản phẩm Marmite bị bỏ quên trong tủ bếp. Hãng dự kiến sẽ có một chuỗi lăng xê dùng hình ảnh "Iron Man" Robert Downey Jr. 3

Thông điệp sức khỏe ý nghĩa của Cocacola

4. Marmite là một loại thực phẩm đóng hộp của Unilever với độ dính, hương vị mạnh và khá mặn ở nước Anh.

5. Nguyễn Tâm

Thông điệp sức khỏe ý nghĩa của Cocacola

1. Cùng với ý nghĩa thương hiệu mới "Here's to Change" (bắt đầu đổi thay) để khẳng định lại vị thế của HTC.

Trải nghiệm dành cho Jacobs đã giúp anh hiểu rằng, dù văn hóa khác nhau nhưng sự thân thiện, vui vẻ sẽ gắn kết chúng ta thành một.

Đoạn clip sử dụng hình ảnh người ngưỡng mộ ăn mừng các bàn thắng từ giải bóng đá siêu việt Anh thông qua thiết bị di động để quảng bá cho áp dụng xem truyền hình mới của tờ báo  The Sun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét